KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  86  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1 2 3       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
120 phút lập kế hoạch kinh doanh = 20 minute manager: Creating business plans / Nam Phong dịch . - Hà Nội : Công Thương ; Công ty Sách Alpha, 2021. - 169tr. ; 18cm. - ( 20 minute manager ).
  • Thông tin xếp giá: VM/06690-VM/06694
  • 2Annual editions : Marketing. 2008/2009 / Edited by John E. Richardson . - 30th ed. - Boston : McGraw-Hill/Higher Education, 2008. - xvi, 203 p. ; 28 cm.
  • Thông tin xếp giá: AM/00341-AM/00343
  • 3Basic marketing : a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 16th ed. - Boston : McGraw-Hill/Irwin, c2008. - 1 v. (in various pagings) : col. ill. ; 29 cm. + 1 CD-ROM (4 3/4 in.).
  • Thông tin xếp giá: AM/00369-AM/00371
  • 4Bài giảng marketing căn bản / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2009. - 175 tr ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00152, VM/03737-VM/03740
  • 5Các giải pháp Marketing chủ yếu để phát triển dịch vụ điện thoại quốc tế của công ty viễn thông quốc tế : Luận văn ThS Kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Thân Nam Hải ; Nghd. : TS Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2007. - 90tr. ; 30cm.
  • Thông tin xếp giá: VL/00325
  • 6Chiến lược marketing trong viễn thông / B.d : Mai Thế Nhượng và nhóm chuyên viên Viện Kinh tế Bưu điện . - Tái bản có bổ sung chỉnh sửa. - Hà Nội : Bưu điện, 2008. - 202 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/04233
  • 7Consumer behavior / Wayne D. Hoyer, Deborah J. Maclnnis, Rik Pieters . - 6th ed. - South - Western, 2008. - 497 tr. ; 28 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 8Content marketing strategies for dummies / by Stephanie Diamond . - Hoboken, NJ : John Wiley & Sons, Inc., 2016. - xii, 386 pages : illustrations ; 23 cm. - ( For Dummies ).
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 9Công tác chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hà Nội : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Vũ Hồng ; Nghd.: PGS.TS Nguyễn Thị Minh An . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 93 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00665
  • 10Dịch vụ khách hàng: Hệ cao đẳng . - Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông: . 1998. - 35 tr.: 30 cm.
    11Để trở thành siêu sao marketing / Jeffrey J.Fox ; B.d : Hoài Thu, Minh Hạnh . - Hà Nội : Lao động xã hội, 2008. - 222 tr ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/03259
  • 12Effective Marketing . - London: Routledge. 1994. - 152 tr.: 21 cm.
    13Essentials of marketing : a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Jr., Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 12th ed. - New York : McGraw-Hill/Irwin, c2010. - xxxix, 691 p. : ill. (some col.) ; 28 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 14Essentials of Marketing Research / Joseph F., Hair, Jr.... [et al.] . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2013. - 414p. ; 25cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 15Fundamentals of marketing: Third Australian edition / William J. Stanton ; Kenneth E. Miller ; Roger A. Layton . - New York: McGraw - Hill. 1994. - 771 tr.: 24 cm.
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 16Giáo trình marketing căn bản / Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2009. - 559 tr. ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá: Lc/00013, Lc/00014, VG/00231-VG/00460, VM/00011-VM/00020
  • 17Giáo trình Marketing dịch vụ : Dùng cho sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Bưu chính Viễn thông / Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Bưu điện, 2006. - 333 tr. ; 24 cm.
  • Thông tin xếp giá: VG/14761-VG/14980, VM/03966-VM/03970
  • 18Giải pháp chăm sóc khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Hoàng Phan Kim Anh ; Nghd.: TS Cao Thị Thiên Thu . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 106 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00656
  • 19Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - MIX đối với dịch vụ MyTV của công ty phần mềm và truyền thông VASC : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Lưu Thị Thu ; Nghd.: TS Nguyễn Văn Tấn . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 81 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00671
  • 20Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam đến năm 2015 : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Viết Tuấn ; Nghd.: PGS.TS Nguyễn Thị Minh An . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 86 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00858
  • 21Giải pháp marketing mix kinh doanh dịch vụ MyTV của VNPT : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Tất Chung ; Nghd.: GS.TS Nguyễn Xuân Thắng . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 87 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00877
  • 22Giải pháp marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Lê Văn Cường ; Nghd.: TS Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 97 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00685
  • 23Giải pháp marketing phát triển thị trường dịch vụ truyền số liệu đối với khách hàng doanh nghiệp của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Dương Thị Thúy Hồng ; Nghd.: TS Nguyễn Thị Minh Huyền . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 98 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00850
  • 24Giải pháp marketing-mix phát triển dịch vụ băng rộng di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Thanh Tâm ; Nghd.: TS Nguyễn Xuân Vinh . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông , 2013. - 103 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00876
  • 25Giải pháp phát triển về truyền thông marketing tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Lò Duy Hải ; Nghd.: TS Trần Duy Hải . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 99 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00870
  • 26Gower handbook of marketing . - 4 th. edition. - Wokingham: Gower. 1995. - 646 tr.: 24 cm.
    27Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của công ty VDC (VNPT-CA) : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Minh Đức ; Nghd.: TS Đặng Thị Việt Đức . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 96 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00856
  • 28Hoàn thiện hoạt động Marketing hỗn hợp đối với dòng sản phẩm ống nhựa xoắn Thăng Long của công ty cổ phần Ba An : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Đào Hoàng Ngọc Anh ; Nghd.: TS Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 101 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00660
  • 29Hoàn thiện quản trị kênh phân phối dịch vụ điện thoại di động của Vinaphone : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Lụa ; Nghd.: TS Nguyễn Xuân Vinh . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 81 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00878
  • 30Hoạt động marketing của tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam tại miền Bắc : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Trần Huyền Trang ; Nghd.: PGS.TS Vũ Minh Trai . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 100 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00653